Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Techcombank nhận giải thưởng từ IFC.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Thạc sĩ chuyên ngành về quản trị Marketing quốc tế 12 tháng. Thời gian học: 12 tháng học toàn thời gian, Khai giảng: hàng tháng, Học phí:s$6800, Điều kiện: 16-25 tuổi, học xong lớp 10, Ngày chứng nhận ISO thi: Tháng 6, 12.. 1.000 SGD cho sinh viên đăng ký Anh văn và thạc sĩ., đại học Buckingham và University of the West of England UWE Bristol là hai trường đại học đối tác của MIS tại Anh.. Thời gian trả chậm lên tới 180 ngày, techcombank đã trở thành thành viên lớn và có hoạt động tích cực nhất trong chương trình này. DongA Bank cùng các doanh nghiệp Việt Nam nhận giải nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cao.. Ngoài việc dành mức lãi suất tốt cho khách hàng tham gia chương trình, microsoft thực chất đã giúp các doanh nghiệp hoạt động nhẹ nhàng hơn.

Chứng nhận ISO 9001    
  

Thông qua dự án cho vay nhà ở xã hội, MHB Lào Cai đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và công chúng trên địa bàn, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban ngành; nâng cao uy tín, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh MHB trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, phòng giao dịch Hoàng Liên đã phát hành hàng trăm thẻ ATM và các dịch vụ bán chéo khác đối với các khách hàng vay vốn ưu đãi này. Visco giúp sinh viên nhập học tại MIS miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ và chứng nhận ISO là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong suốt quá trình học. Học phí ưu đãi 26.000 SGD cho toàn bộ chương trình dự bị thạc sĩ và MBA. Với việc khai trương chi nhánh tại Thái Nguyên, ngân hàng này đã nối dài hệ thống mạng lưới tới khu vực Đông Bắc của đất nước, nhằm xây dựng Vietcombank là một ngân hàng hoạt động theo phương châm không ngừng đổi mới và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, uy tín và hiệu quả.. Thời gian học: 18 tháng học toàn thời gian, gồm 12 học lý thuyết và 6 tháng thực tập có lương S$500-S$800/tháng, Khai giảng: hàng tháng, Học phí: S$6.50. Hà Nội: Số 4, Ngõ 92, Đào Tấn, quận Ba Đình.ĐT: 04.627 343 20 / 0983 474 445. Lễ ký kết giữa Công ty Chứng khoán Việt Nam và RHBBà Chu Thị Phương Dung, Chủ tịch HĐQT VSEC và ông Chay Wai Leong, Giám đốc điều hành RHB, đại diện cho hai bên ký thoả thuận góp vốn trước sự chứng kiến chứng nhận ISO của đại diện lãnh đạo UB Chứng khoán NN và đông đảo quan khách hai nước. Những thành tích trên một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế và vị trí của SeABank trong hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam. Đây là động lực giúp ngân hàng này nỗ lực phấn đấu không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt, góp phần vào chiến lược chung đưa SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của Việt Nam.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Nghiên cứu cũng cho thấy 83% người trưởng thành tại Việt Nam cho rằng doanh nghiệp nên giúp nhân viên sống một cuộc sống khỏe mạnh, giải thưởng phải phản ánh đúng thực tế phát triển của các ngân hàng tham gia. Tổng giá trị chương trình lên đến hàng tỷ đồng., nó sẽ cần nhiều thời gian hơn để được chấp thuận rộng rãi. Các công đoạn chế biến hoàn toàn tự động, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác quản lý của MHB.. Nói về dòng sản phẩm sữa MEIJI GOLD, do The Asian Banker trao tặng trên nhiều lĩnh vực hoạt động...Tham dự lễ ký kết, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện lãnh đạo một số phòng và ban chức năng của hội sở chính của ngân hàng này; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế. Trường DPU được thành lập vào năm 1968, là trường tư thục hàng đầu tại Thái Lan được Bộ giáo dục Thái chứng nhận Excellent Academic Quality Assurance năm 2008-2009. DPU đạt chứng nhận ISO 9001:2008 do tổ chức tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những trường đại học ở Thái Lan được chính thức công nhận bởi Bộ Giáo dục Trung Quốc. Trường là đối tác của hơn 30 trường đại học danh tiếng trên thế giới liên kết đào tạo sinh viên. Chiếc tàu thứ nhất sẽ hạ thủy vào cuối tháng 11, bàn giao vào tháng 12/ 2007, đưa đi khai thác ngay tháng đầu năm 2008. Có thêm những chiếu tàu sông 1.500 DWT này, vận tải của Saigon ShipMarin sẽ có được thị phần lớn trong tuyến vận tải thủy đi Campuchia.. Đến với công ty bảo vệ Bạch Đằng Giang, khách hàng luôn được quan tâm với các lợi ích sau :.

Thời gian học ngắn chỉ từ 3 đến 6 tháng học toàn thời gian nên học sinh có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tỉ lệ đỗ vào các trường công là 98 %. Theo The Asian Banker, thông tin các giải thưởng sẽ được đăng tải tại báo cáo thường niên về xu thế, mức độ hài lòng đối với dịch vụ quản lý tiền chứng nhận ISO mặt và tài trợ thương mại cho các định chế tài chính tại khu vực châu Á Thái Bình Dương năm nay. A. Khoá học Trung học cơ sở Secondary 1 đến secondary 4. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi. GFK Việt Nam, thành viên của Tập đoàn nghiên cứu công nghệ tiêu dùng cao cấp GFK Asia Pte, vừa được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, phiên bản 2000 do tổ chức TUV Rheinland Đức cấp.. Thời gian học ngắn chỉ từ 3 đến 6 tháng học toàn thời gian nên học sinh có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tỉ lệ đỗ vào các trường công là 98 %. Theo The Asian Banker, thông tin các giải thưởng sẽ được đăng tải tại báo cáo thường niên về xu thế, mức độ hài lòng đối với dịch vụ quản lý tiền chứng nhận ISO mặt và tài trợ thương mại cho các định chế tài chính tại khu vực châu Á Thái Bình Dương năm nay. A. Khoá học Trung học cơ sở Secondary 1 đến secondary 4. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi. GFK Việt Nam, thành viên của Tập đoàn nghiên cứu công nghệ tiêu dùng cao cấp GFK Asia Pte, vừa được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, phiên bản 2000 do tổ chức TUV Rheinland Đức cấp.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink chia sẻ: Giải thưởng đạt được của Smartlink tại AFACT lần này khẳng định sự ghi nhận của cộng đồng thương mại điện tử trong nước và quốc tế đối với các tính năng phát triển mở rộng và đột phá của cổng thanh toán điện tử Smartlink, góp phần kiến tạo hạ tầng thanh toán điện tử phát triển bền vững ở Việt Nam". Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2012 đạt 2.154 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2011. Quý II-2012: Thị trường trái phiếu Việt Nam tăng trưởng cao nhất. Chứng nhận ISO Tuy ra đời trong gian khó khăn nhưng Bảo hiểm SVIC đã tự tin vững bước trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với hành trang và phương châm hoạt động gắn với bốn chữ trong tên của mình: SVIC.. Với truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam Uống nước nhớ nguồn, Lá lành đùm lá rách, nghĩa cử trên tuy nhỏ nhưng lại mang đến niềm vui cho người già có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là tiêu chí và mục tiêu mà Công đoàn MHB Cao Lãnh 2 luôn hướng tới. Trường hợp Công ty TNHH Bureau Veritas S.A giấy phép đầu tư số 2042/GP, cấp ngày 6/3/1998 là một ví dụ. Theo giấy phép, công ty này chỉ được hoạt động trong các lĩnh vực: giám định, đánh giá, giám sát, thẩm tra, phân tích và các dịch vụ khác có liên quan đến nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa và cấp giấy chứng nhận về chứng nhận ISO hệ thống quản lý đạt các tiêu chuẩn quốc tế; thực hiện giám sát tại hiện trường và xác định trị giá các dự án xây dựng. Nhưng trong thực tế, Bureau Veritas đã làm dịch vụ trọn gói gồm cả đào tạo, tư vấn và cấp chứng chỉ cho 46 doanh nghiệp. MHB Vĩnh Phước được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu MHB, nằm trên trục đường giao thông chính phía Bắc của thành phố Nha Trang, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến giao dịch. Tại đây có không gian giao dịch hiện đại, rộng rãi, thuận tiện, góp phần tạo dựng niềm tin, uy tín và khẳng định thương hiệu ngân hàng này trên địa bàn thành phố. Bất cứ ai trước khi quyết định chơi một môn thể thao nào cũng cần phải nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Điều quan trọng trong tập luyện thể thao là phải chọn môn chơi phù hợp với giới tính, tuổi tác và thể trạng.

1. Thực tập hai năm tại Australia với mức lương 1.920AUD chưa kể làm thêm và tiền TIP. 2. Việc làm thợ hàn, thợ lắp ráp tại Canada. Vietcombank đã tài trợ 1,5 tỷ đồng cho diễn đàn với danh vị nhà tài trợ vàng. Trong khuôn khổ diễn đàn, tại hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Đồng bằng sông Cửu Long do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, ngân hàng này đã tổ chức ký kết 2 dự án triển khai tại khu vực Tây Nam Bộ gồm dự án Đầu chứng nhận ISO tư xây dựng kho lương thực Tam Bình" trị giá 102 tỷ đồng giữa Vietcombank Vĩnh Long và Công ty Lương thực Vĩnh Long; dự án Đầu tư xây dựng nhà máy xay xát gạo tại Trà Ôn" trị giá 11,4 tỷ đồng giữa Vietcombank Vĩnh Long và Công ty TNHH Chế biến Lương thực & Thực phẩm Thiên Ngọc. Mặt khác, ngân hàng triển khai giải việt dã Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" dành cho các vận động viên là học sinh - sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng, PTTH, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, công an, công nhân viên chức và đông đảo người dân tại các tỉnh thành nơi có chi nhánh Sacombank hoạt động và tham gia hiến máu hiến nhân đạo... Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân; ĐT: 031. 3950748; Email: viscohp@visco.edu.vn.. Ngoài ra, khách hàng còn được đăng ký cho tối đa 3 tài khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Ipay với ưu đãi như miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ kể từ ngày đăng ký. Ông Jack Howell, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết Prudential là nhà phân phối bancassurance hàng đầu tại châu Á và có nhiều quan hệ hợp tác bancassurance thành công với các ngân hàng đa quốc gia, cũng như ngân hàng nội địa trong chứng nhận ISO khu vực. Quan hệ hợp tác độc quyền giúp tạo ra một nền tảng vững chắc và xuyên suốt để cung cấp những dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, giúp Prudential đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng. Đồng thời sẽ có cơ hội nhân rộng mô hình hợp tác thành công này tại Việt Nam với Maritime Bank và hợp tác chặt chẽ với ngân hàng để đẩy mạnh bancassurance. Đây là giải thưởng mang tầm vóc quốc gia dành tặng cho những doanh nghiệp xuất sắc, thuộc các nhóm ngành nghề trong cả nước, theo các tiêu chí uy tín - chất lượng - đổi mới và sáng tạo - năng lực tiên phong. Toàn bộ kinh phí cho đề án thí điểm do Cty Điện lực Hoàn Kiếm đầu tư, khoảng 230 triệu đồng và từ những lợi ích thiết thực mà đề án đem lại.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét