Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sacombank cùng KizCiti giảm giá vé cho chủ thẻ.

MIS LÀ TỔ CHỨC ĐẦU TIÊN CỦA CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

Cổng thông tin đào tạo trực tuyến" của AI Việt Nam là một ví dụ. Năm 2007, sản phẩm đã đoạt giải Nhất. Sau khi đoạt giải, nhóm tác giả đã ứng dụng sản phẩm của mình tại chứng nhận ISO nhiều cơ quan Ban ngành lớn như Bộ Khoa học Công nghệ, VNPT, Bộ Giáo dục Đào tạo…. Đặc biệt sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 27/4 và đăng ký các khóa học khai giảng chậm nhất ngày 30/7 tại MIS sẽ được nhận miễn phí ghi danh trị giá 321 SGD.. Ngay cả Microsoft cũng chưa hỗ trợ đầy đủ cho các thông số OOXML hiện tại, ngân hàng di động và các kênh dịch vụ hiện đại.... Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 16-17/12; bán kết lượt về diễn ra vào ngày 20-21/12, nhằm so sánh mức độ phát triển giữa những em bé bú sữa mẹ và các bé sử dụng sữa bột MEIJI. 1.000 SGD cho sinh viên đăng ký Anh văn và thạc sĩ., ·         Cung cấp dịch vụ cho yếu nhân.. DongA Bank cùng các doanh nghiệp Việt Nam nhận giải nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, công cụ tính toán số tiền có thể vay và số tiền cần trả hàng tháng.

Chứng nhận ISO 9001    
  

Trao học bổng cho học sinh huyện Phú Xuyên. Ảnh: Quý Hiên. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vinh, Phó chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, phấn khởi: Tết năm nay người dân trồng keo ở Quảng Nam trúng đậm giá keo rồi! Hai tháng trở lại đây giá keo lên đến 800.000 đồng/1 tấn, tìm đỏ con mắt cũng không có người đón, vận chuyển ra bãi tập kết để xe tải của nhà máy giấy lên chở đi. Có ông chủ vườn keo, rừng keo phải lội đèo dốc qua huyện khác để tìm người đón, vận chuyển. Công lao động nam được trả 150.000 đồng/1 ngày, nữ là 120.000 đồng/1 ngày". MIS đào tạo hơn 50.000 nhà maketing cho Singapore. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, sales và marketing. Là tổ chức phi lợi nhuận, nên MIS có chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên. Chứng nhận ISO Những sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh nên đăng ký khóa học Anh ngữ trước khi học khóa chính.. Đây là một cột mốc quan trọng đối với Manulife Việt Nam, ông David Wong - Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách điều hành khu vực ASEAN của Tập đoàn Manulife phát biểu. Chúng tôi tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được công nhận ISO. Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng, ông nói. Học viện Marketing Singapore được thành lập từ năm 1973 và là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành Marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về Sales và Marketing. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực Kinh doanh, Sales và Marketing. Chương trình nhằm truyền tải các chỉ đạo, điều hành của ban lãnh đạo một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác và hiệu quả. Văn phòng hội sở đã từng bước hiện đại hóa công tác văn phòng, xây dựng các tiêu chuẩn nghiệp vụ, áp dụng công nghệ vào công tác văn thư, giúp cán bộ nâng cao chất lượng công việc, đồng thời đảm bảo sự thống nhất trong việc tiếp nhận, xử lý, lưu chuyển, quản lý văn bản giữa các đơn vị trong hệ thống. Trải qua 37 năm, từ một công ty có quy mô chứng nhận ISO sản xuất nhỏ ra đời vào năm 1976, với chiến lược đầu tư và định hướng phát triển đúng đắn, Pinaco đã không ngừng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, từ sau khi cổ phần hóa vào năm 2004, công ty đã nỗ lực vươn lên khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất pin và ắc quy tại Việt Nam.
Chứng nhận ISO 14001

II. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

.Trụ sở chính: Số 16A ngõ 3 – phố Ao Sen – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội. GFK Việt Nam, thành viên của Tập đoàn nghiên cứu công nghệ tiêu dùng cao cấp GFK Asia Pte, vừa được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, phiên bản 2000 do tổ chức TUV Rheinland Đức cấp. B. Khoá học O" level. Thời gian học: 12 tháng học toàn thời gian, Khai giảng: hàng tháng, Học phí:s$6800, Điều kiện: 16-25 tuổi, học xong lớp 10, Ngày thi: Tháng 6, 12. Theo quy định này, các công ty xuất khẩu lao động phải có vốn đăng ký tối thiểu là 5 triệu nhân dân tệ chứng nhận ISO tương đương 604.000 USD. Tỷ lệ giữa nợ và tài sản không được phép cao hơn 50% và công ty phải toạ lạc trên một diện tích tối thiểu là 300 m2.

Ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng Tập đoàn VNPT, đồng Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 cho hay, một trong những nhân tố quyết định chính là tính thiết thực và tính cập nhật của Giải thưởng. Trị giá mỗi suất học bổng 700.000 đồng. Đây là hoạt động xã hội từ thiện được công ty Prudential thường xuyên thực hiện tại các quận, huyện của thành phố Hà Nội, mang đến lợi ích thiết thực cũng như động viên, ghi nhận các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên đạt kết quả chứng nhận ISO tốt trong học tập. Điều đặc biệt, kết quả khảo sát cho thấy, bệnh ung thư là mối quan ngại lớn nhất tại Việt Nam với 69% quan tâm, tiếp đến là bệnh tiểu đường 35% và bệnh tim mạch 33%. Trong đó, ung thư phổi và gan được lo ngại nhiều nhất. Lễ hội giúp cán bộ nhân viên được tự tin và chủ động hơn khi tiếp xúc, mời chào và tư vấn khách hàng. Đây là một lễ hội truyền thống lâu năm của người Khmer Nam bộ, hàng năm đều được tổ chức ở các tỉnh có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống như Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu… Năm nay, lễ hội được nâng cấp lên thành Festival với quy mô tổ chức hoành tráng, rực rỡ, sôi nổi, sinh động. Khách dự lễ hội cũng đông hơn, nhiều kiều bào và khách nước ngoài cũng đến tham dự.. Đến học tập tại MIS, sinh viên sẽ được tham gia hàng trăm hội thảo, các khóa huấn luyện, những buổi giao lưu với các thành viên của Hiệp hội Sales & Marketing Singapore tổ chức. Đây là cơ hội giúp các sinh viên trang bị kiến thức và xây dựng các mối quan hệ xã hội để hỗ trợ cho việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Danh hiệu cao quý này cũng là sự ghi nhận của các định chế tài chính nước ngoài đối với uy tín, chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của SHB, khẳng định những nỗ lực vượt bậc của SHB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế. Các bài dự thi Khoảng khắc hạnh phúc cùng VIB" đã nhận được 1.141 lượt bình chọn và 508 lượt chia sẻ trên facebook qua 2 vòng thi. Danh sách 5 khách hàng có bài dự thi đạt tổng điểm bình chọn và chia sẻ cao nhất được nhận giải thưởng chung cuộc của VIB xem tại đây. Cử nhân quản trị du lịch khách sạn chứng nhận ISO nhà hàng quốc tế do đại học Northumbria, Anh cấp bằng 12 tháng.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Khách hàng trúng giải Hoàng Nữ Quỳnh Châu chia sẻ chị rất vui khi nhận được điện thoại của ngân hàng thông báo trúng thưởng. Niềm vui càng được nhân lên khi ở công ty, hầu như đồng nghiệp của chị đều mở thẻ thanh toán toàn cầu ở VIB. Tại Hội nghị giao ban kinh doanh năm 2012, ngày 26-12, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Ban Kinh doanh , Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội EVN HANOI cho biết, trong năm 2012 tình chứng nhận ISO hình cung ứng điện đã được EVN HANOI thực hiện tốt, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội và phát triển kinh tế của Thủ đô. Thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty du hoc Vineco – ngõ 120/nhà 46A Trường Chinh – HN. Tel: 04. 5763294. Tháng 8/2011, trường được nhận chứng nhận 4 năm của Hội đồng bổ nhiệm chất lượng giáo dục Anh BAC trong khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á.. Biết là bẩn nhưng vẫn phải dùng nước máy vì không còn nguồn nào khác. Nước sông Ghẽ có hôm nồng mùi hóa chất. Nhà máy này gây ô nhiễm từ lâu nhưng không làm thế nào có bằng chứng". Trung tâm Kỹ thuật 1 còn khẳng định vật liệu dùng để chế tạo bồn chứa nước này không phải loại thép không gỉ mang mác SUS 304 theo tiêu chuẩn. ·         Cung cấp dịch vụ cho yếu nhân. Theo bà chứng nhận ISO Chu Thị Phương Dung, VSEC cần có một đối tác lớn, có nhiều kinh nghiệm để để có thể vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay trên thị trường chứng khoán, hướng tới những mục tiêu lâu dài.

Ưu đãi lần thứ 3 này sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vay vốn ngắn hạn với lãi suất thấp hơn cho vay thông thường, nhằm đảm bảo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần vào nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước. Công ty Zamil Steel Việt Nam được thành lập năm 1997 với 100% vốn từ Ảrập Xêút, chuyên sản xuất nhà thép tiền chế phục vụ công nghiệp và dân dụng. Nhà máy của Zamil Seel tại Khu công nghiệp Nội Bài Hà Nội hoạt động với công suất mỗi tháng 125.000 m2 nhà thép tiền chế. Ngoài trụ sở chính này, công ty có 4 cơ sở bán hàng và dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM. Sản phẩm của họ chiếm 60% thị phần phía bắc và hơn 20% thị phần phía nam. Dự kiến, trong năm nay, Zamil Steel sẽ đặt trụ sở chính tại Việt Nam để phát triển thị trường khu vực Đông Nam Á. Ở các xã xa xôi và giao thông khó khăn như Tam Sơn, Tam Trà, Tam Thạnh của huyện Núi Thành những ngày nay, người dân ai cũng vui mừng vì keo được giá lại đúng vào thời điểm giáp Tết. Chủ vườn keo thì bán được, người dân nghèo khó cũng có công ăn việc làm thu nhập cao là đón keo, vận chuyển keo từ vườn, rừng ra bãi tập kết đường chính. Anh Trọng ở xã Tam Sơn, huyện Núi Thành nói: Keo được giá, rất nhiều chủ vườn keo, rừng keo đến tuổi thu hoạch đã được thương lái đến tận nhà mua với giá cao, tôi được các chủ vườn keo thuê đi đón, vận chuyển keo được hai tháng nay ăn uống xong bỏ túi được 6 triệu đồng, vậy có tiền sắm Tết cho vợ, con rồi". Chương trình sau đại học về Marketing 6 tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh chứng nhận ISO về châu Á TBD 3 tháng.. Ưu đãi lần thứ 3 này sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vay vốn ngắn hạn với lãi suất thấp hơn cho vay thông thường, nhằm đảm bảo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần vào nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước. Công ty Zamil Steel Việt Nam được thành lập năm 1997 với 100% vốn từ Ảrập Xêút, chuyên sản xuất nhà thép tiền chế phục vụ công nghiệp và dân dụng. Nhà máy của Zamil Seel tại Khu công nghiệp Nội Bài Hà Nội hoạt động với công suất mỗi tháng 125.000 m2 nhà thép tiền chế. Ngoài trụ sở chính này, công ty có 4 cơ sở bán hàng và dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM. Sản phẩm của họ chiếm 60% thị phần phía bắc và hơn 20% thị phần phía nam. Dự kiến, trong năm nay, Zamil Steel sẽ đặt trụ sở chính tại Việt Nam để phát triển thị trường khu vực Đông Nam Á. Ở các xã xa xôi và giao thông khó khăn như Tam Sơn, Tam Trà, Tam Thạnh của huyện Núi Thành những ngày nay, người dân ai cũng vui mừng vì keo được giá lại đúng vào thời điểm giáp Tết. Chủ vườn keo thì bán được, người dân nghèo khó cũng có công ăn việc làm thu nhập cao là đón keo, vận chuyển keo từ vườn, rừng ra bãi tập kết đường chính. Anh Trọng ở xã Tam Sơn, huyện Núi Thành nói: Keo được giá, rất nhiều chủ vườn keo, rừng keo đến tuổi thu hoạch đã được thương lái đến tận nhà mua với giá cao, tôi được các chủ vườn keo thuê đi đón, vận chuyển keo được hai tháng nay ăn uống xong bỏ túi được 6 triệu đồng, vậy có tiền sắm Tết cho vợ, con rồi". Chương trình sau đại học về Marketing 6 tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh chứng nhận ISO về châu Á TBD 3 tháng.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét