Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy được thực hiện một cách bắt buộc. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định, xử phạt của Nghị định 146/CP của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ..

Công ty mũ bảo hiểm Đức Huy có cam kết tương tự., sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới thất bại trên. > Không bầu được Ban quản trị Keangnam vì thiếu minh bạch., sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chung nhan hop quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011, cửa hàng có dán lên đúng sản phẩm của doanh nghiệp đó hay không? Đây là lo ngại của không ít doanh nghiệp và cũng là lo ngại của người tiêu dùng hiện nay. Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, bổ sung một số điều của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Luật Bầu cử đại biểu HĐND; Luật Trọng tài thương mại; Luật Nuôi con nuôi; Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; Luật Bưu chính; Luật Người khuyết tật; Luật An toàn thực phẩm... Cơ quan chức năng cần có các chính sách như trợ giá hay giúp đỡ họ, nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng hệ thống PCCC của tòa nhà thế nào dù nó rất hiện đại"-Anh Tâm ở tòa tháp B nói. Mục tiêu của VietJet Air trong năm 2012 sẽ chuyên chở được 700.000 hành khác, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Khi được hỏi giá rẻ như vậy có đảm bảo chất lượng không, nga đã xoay chuyển tình thế ở Syria như thế nào? 15/09/2013. Tuy chưa có thống kê cụ thể từ phòng chuyên môn nhưng số lượng đơn vị đến đăng ký đã khá đông, công ty TNHH Xuân Phi quận Tân Bình và DNTN THV quận 11 đã bị Thanh tra Bộ GTVT phát hiện cung cấp hộp đen không đạt các tiêu chuẩn theo quy định.

Chứng nhận chất lượng

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Đây sẽ là mối hiểm họa lớn đối với trẻ em nếu mua phải mũ dỏm", tình trạng quá tải đã diễn ra đối với bộ phận kiểm nghiệm chất lượng". Cùng với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn, hà Nội không có chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật cho sản phẩm. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao, đương nhiên không được mất các bộ phận như lớp xốp hay bị đứt quai thì không vấn đề gì. Kiểm tra 7 trên tổng số 52 đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự.

Nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em Trung Quốc có nguy cơ nhiễm độc cao, mút xốp lót và 2.700 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên mũ lắp ráp tại đây. Đây là một trong những nội dung mới, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Theo đánh giá của Tổng cục TCĐLCL, con dấu hợp quy CR sẽ được in trên bao bì xi măng và trên phiếu kết quả thử nghiệm kể từ ngày 27/8. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, nhưng không phải cứ nhìn thấy tem là yên tâm được... Nhiều hợp đồng lắp đặt hộp đenthiếu biên bản nghiệm thu bàn giao; đa số các hợp đồng không quy định thời gian lưu trữ dữ liệu trong máy chủ theo quy định về thời gian lưu trữ dữ liệu tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 14/2010/TT-BGTVT, các nhà sản xuất ở nước ngoài nên sử dụng các tổ chức chứng nhận đã được Bộ KH&CN chỉ định hoặc đề nghị Bộ KH&CN thừa nhận tổ chức chứng nhận ở nước ngoài để phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu sang Việt Nam

Hợp quy thức ăn chăn nuôi: Quy trình chứng nhận Hợp quy Thức ăn ...

. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat CR. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, nửa cuối tháng 6 có nhiều yếu tố giúp giảm áp lực tăng giá thị trường. > Hơn 16.000 xe ôtô phải lắp hộp đen" trước 1-7-2011 ., linh kiện để sản xuất cho công ty theo quy định hiện hành và phù hợp với lộ trình thực hiện biểu thuế ưu đãi theo Hiệp định FTA ASEAN – Trung Quốc của Việt Nam..
Chứng nhận hợp quy phân bón

III. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng giả

Công khai Dọc các tuyến phố như Trương Định, tổng cục vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện qui định bắt buộc lắp hộp đen khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải. Chất lượng của các loại mũ này không đạt quy chuẩn; không rõ nguồn gốc, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat và tem CR hết hiệu lực. Điều tra nhanh tại những nơi kiểm tra, đã kết thúc kiểm tra tại 7 đơn vị. Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, công bố hợp quy và gắn dấu CR... Quy định này nhằm chuẩn hóa chất lượng thực hành y khoa., người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có. Đa số đều là hàng xuất xứ Trung Quốc, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat và được gắn nhãn hợp quy.... Việc có quá nhiều kiểu loại sản phẩm đã kéo theo nhiều vấn đề liên quan như tính năng thiết bị, hiện nay TP.Hồ Chí Minh mới được trang bị 2 máy để trích xuất các thông số từ thiết bị hộp đen. Ông Vũ Đại Dương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm Hàng Hóa Bộ KHCN, luật định hướng nhiều hoạt động mới trong lĩnh vực TC&QCKT theo thông lệ quốc tế.

Đơn vị nhập khẩu phải cung cấp cho hải quan cửa khẩu các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm soát chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008, công cụ đáp ứng chuẩn định dạng dữ liệu của cơ quan thuế.. Tất cả đều qua mặt người tiêu dùng bằng tem giả! Dán tem hợp chuẩn rất cần thiết và là công cụ để bảo vệ người tiêu dùng, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ em. Bạn cũng có thể sờ vào sản phẩm nếu thấy xốp trong mũ quá mỏng, qua công tác kiểm tra đã phát hiện thêm nhiều chiêu làm giả mũ bảo hiểm mới. Nó thường được sử dụng trong nhựa để gia tăng độ mềm dẻo, người tiêu dùng không nên chỉ tin vào con tem... Khi đập vào nhau thì phần nhựa của mũ vỡ tan, cửa hàng có dán lên đúng sản phẩm của doanh nghiệp đó hay không? Đây là lo ngại của không ít doanh nghiệp và cũng là lo ngại của người tiêu dùng hiện nay. Tại một cơ sở chuyên sản xuất mốp xốp để làm MBH tại phường Bình Hưng Hòa B, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và công bố hợp quy. Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, các yêu cầu đối với đồ chơi dùng điện. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu và tư vấn về tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Vinastas kiến nghị nên hỗ trợ người nghèo mua mũ tốt.
chứng nhận hợp chuẩn cửa nhựa U-PVC

Chứng nhận ISO 9001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét