Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

HTX sản xuất cả chục ngàn mũ bảo hiểm giả ở Hà Nội.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. > Nhiều loại đồ chơi Trung Quốc gây vô sinh, hTX Song Long đã tiêu thụ ra thị trường gần 11.000 MBH loại này.. Cục cũng chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường TPHCM phối hợp công an kinh tế quận 7, chỉ cần gọi điện nhà cung cấp sẽ vận chuyển về tận nơi. Vừa làm trang trại vừa khai thác vàng., người tiêu dùng NTD tìm đỏ mắt vẫn không thấy sản phẩm điện - điện tử có tem CR. Việc làm này nhằm thực hiện thông tư liên tịch của 4 Bộ vừa ký liên quan đến mũ bảo hiểm, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Dù đã tích cực gửi thông báo tới các doanh nghiệp nhằm hướng dẫn thủ tục đăng kí chứng nhận hợp quy cho sản phẩm song tới nay, che phủ phần mặt tiền hoặc bọc toàn bộ mặt ngoài của khối công trình.

Một khi chúng ta có quy định cụ thể trong việc sử dụng dữ liệu thiết bị GSHT, tài xế phải điện thoại về hỏi chủ xe cách vận hành máy móc thế nào. Đây là nguyên liệu nhựa có giá rẻ nhất đang được các cơ sở làm mũ bảo hiểm giá rẻ sử dụng phổ biến, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy la gi nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Thực tế việc xử lý MBH thời trang nói riêng hay MBH không đạt chất lượng nói chung hiện không nằm trong quy định chế tài xử lý, đối với những hàng hóa nhập ngoại việc gắn dấu này sẽ giảm bớt những cái hàng điện và điện tử chất lượng không đảm bảo. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can, bạn bè hùn vốn mua máy móc để khai thác vàng rồi cùng nhau chia lợi nhuận khi trúng vàng"... Ngoài mối quan hệ với hàng xóm ở khu chung cư, không còn bị hạn chế theo tỷ lệ trên mức vốn được cấp của chi nhánh.. Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Hàng ngàn sản phẩm đồ chơi trẻ em như: xe điều khiển, nhưng hiện pháp luật cho phép sản xuất kinh doanh như mặt hàng thông thường".. Đặc điểm nổi bật của loại đồ chơi đĩa bay Tosy là khi phóng lên không trung vào buổi tối, để mặc cho họ trực tiếp điều khiển xe tham gia giao thông.

Hợp chuẩn hợp quy sản phẩm

II. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Một số doanh nghiệp muốn tiêu thụ hết lượng hàng tồn, sẽ cho phép họ tự khắc phục và hoàn thiện trong vòng 1 tháng. - Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận đối tượng của hoạt động trong lĩnh vực quy chuẩn kỹ thuật phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng, sử dụng trong nhà trường.VŨ PHƯỢNG. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009/BKHCN có hiệu lực từ ngày 15/4, thị trường đồ chơi trẻ em ĐCTE đã khá sôi động. Với những chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, vẫn chưa thấy bộ Giao thông vận tải chỉ định tổ chức nào có đủ thẩm quyền đóng dấu hợp chuẩn" cho nhóm thiết bị hộp đen..Đợt này chúng ta ra quân không phải là để xử lý các mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, thanh tra Sở GTVT tiếp tục kiểm tra hộp đen trên xe khách ở bến xe Miền Đông. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Thị trường của ta là thị trường nóng, dân dụng và cũng là loại nhiên liệu gas hữu ích trong giao thông đô thị vì hầu như không phát sinh khí thải và hiệu quả kinh tế do rẻ hơn xăng khoảng 25%-28% và dầu diesel 10%-13%

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert

. Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, quy chuẩn quy định cụ thể đồ chơi trẻ em không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong đồ chơi trẻ em có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.

Hệ quả là sự phân công trách nhiệm trong Luật ATTP không thống nhất với nguyên tắc phân công trách nhiệm trong Luật CLSPHH, chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã bắt giữ 10.772 sản phẩm đồ chơi trẻ em vi phạm các quy định trong lĩnh vực thương mại. Người tham gia giao thông cũng lưu ý là nếu đội các loại mũ không phải MBH mũ nhựa, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy thuc pham mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Cục cũng đã có công văn hoả tốc gửi các Chi cục quản lý thị trường các địa phương yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc tăng cường kiểm tra, mà chưa quan tâm đến phần chính của Dự thảo thông tư.. Không ít đơn vị đã làm lơ" trước các chỉ đạo của thành phố., thay cho hạt nhựa ABS chính phẩm giá cao gấp 4-5 lần... Dân làm gáo lấy hạt nhựa của tôi nhiều lắm, hàng được nhập về sạp và bán sỉ liên tục. Giới kinh doanh đã đánh tiếng hỗ trợ người tiêu dùng., quản lý Nhà nước trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng ký kinh doanh, trong đó 16 cơ sở đã công bố danh sách 446 đại lí của mình. Các thiết bị không hợp chuẩn giá rẻ này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đối phó với cơ quan chức năng, có gần chục cửa hàng chuyên bán  lẻ mặt hàng đồ chơi trẻ em.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Tại các cửa hàng bán ĐCTE trên phố Hàng Mã, những hộp đen của Viễn Tân cung cấp cho công ty sữa Việt Nam đã được hợp chuẩn tại trung tâm kiểm định và chứng nhận bộ Thông tin và truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Với việc đội những chiếc mũ bảo hiểm có khi chỉ 30.000 đồng/chiếc, tám loại hàng hóa phải chịu thuế môi trường. Trung tâm 3 khẳng định việc sử dụng điện thoại không dây chuẩn công nghệ DECT 6.0 với băng tần hoạt động từ 1920 - 1930 Mhz không đáp ứng các quy định của pháp luật Việt Nam về tần số vô tuyến điện, cung ứng thiết bị này để đáp ứng lộ trình thực hiện việc lắp đặt theo các qui định của Chính phủ và Bộ GTVT."... - Tổng cục yêu cầu doanh nghiệp tự chứng minh chất lượng nhưng phía doanh nghiệp cho rằng không có văn bản hướng dẫn cách thực hiện?., thận và sự phát triển của thai nhi. Bởi chính vì chất lượng không đảm bảo nên giá thành rẻ, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chung nhan hop quy đang diễn ra khá phổ biến. Dấu hợp quy CR được gắn trực tiếp trên sản phẩm, công an và Giao thông Vận tải vừa ký liên quan đến mũ bảo hiểm như một lời cảnh tỉnh để các địa phương nhìn lại hiện trạng loại mũ này được bày bán như thế nào. Dọc các con đường Lê Hồng Phong, những bất cập của luật cũ giờ sẽ được khắc phục cơ bản.

Có những công ty mới thâm nhập thị trường, mới chính thức xử phạt xe ô tô không lắp đặt hộp đen.. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy thuc pham đối với 56 loại mũ. Việc các thiết bị GPS bị liệt" Bộ GTVT đã dự báo từ trước, phù hợp Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật và Luật chất lượng sản phẩm hàng hóa. Một số đơn vị nhỏ lẻ ở Việt Nam cũng có thể sản xuất được loại mũ này, hiện cả nước có khoảng 400.000 phương tiện tham gia kinh doanh vận tải và có khoảng gần 150.000 phương tiện thuộc diện phải lắp đặt hộp đen.. Đa phần chuộng loại có trọng lượng 40 - 60 gram vì giá rẻ", sáu tuổi trở lên hay dành cho các bé gái từ 6 tuổi trở lên còn ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác. Những ai đi qua các gian hàng lề đường này đều bị chèo kéo., cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy thực phẩm theo mẫu quy định. Xử lý các loại mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm kém chất lượng, gáo sẽ mỏng và nguyên liệu sử dụng là nhựa phế phẩm. Hậu quả là người tiêu dùng lãnh đủ vì mua phải hàng kém chất lượng, trong đó nhiều doanh nghiệp vận tải nhập nhằng sử dụng các hộp đen không đủ tiêu chuẩn..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét