Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NỒI CƠM ĐIỆN

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NỒI CƠM ĐIỆN
----------
Nồi cơm điện là vật dụng rất phổ biến trong các gia đình, và hiện nay với nhu cầu người tiêu dùng cao thì cũng đòi hỏi sản phẩm cũng phải đạt chất lượng và an toàn. Và cũng vì thế lẫn theo QCVN 4:2009/BKHCN và Thông tư 21/2009/TT-BKHCN ngày 30/9/2009 của Bộ Khoa học Công nghệ về việc ban hành và thực hiện “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử” thì việc chứng nhận hợp quy nồi cơm điện là việc bắt buộc nếu thực hiện sản xuất, kinh doanh mặt hàng này

Chứng nhận hợp quy nồi cơm điện
Nồi cơm điện là sản phẩm thuộc vào thiết bị điện – điện tử cho nên khi chứng nhận hợp quy cần nắm rõ

Căn cứ pháp lý nào để thực hiện chứng nhận hợp quy thiết bị điện – điện tử
Hồ sơ công bốhợp quy thiết bị điện – điện tử
Lợi ích của việc chứng nhận hợp quy thiết bị điện – điện tử

TrungTâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy Vietcert được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhân hợp quy. Trung tâm Vietcert có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực vật liệu xây dựng sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm vật liệu xây dựng được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
Trân trọng cám ơn.
Best regards,
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: Mr.Linh-0905527089

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét