Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN KHĂN ƯỚT


Ngày 23.9, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đã phổ biến Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016 khăn ướt sử dụng một lần và các văn bản liên quan.
Đây được coi là nỗ lực đáng ghi nhận của Viện Tiêu Chuẩn Chất Lượng Việt Nam nói riêng và các cơ quan chuyên môn, cơ quan quản lý nhà nước nói chung trong việc tuyên truyền, phổ biến tiêu chuẩn quốc gia, được xem là công cụ giúp các doanh nghiệp sản xuất cũng như nhập khẩu mặt hàng khăn ướt áp dụng, để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng theo đúng quy định.
Mặt khác, tiêu chuẩn quốc gia này cũng là cơ sở kỹ thuật trong việc bảo lệ lợi ích của người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ em đối với mặt hàng khăn ướt.
Trong những năm gần đây, thị trường khăn ướt được đánh giá là rất tiềm năng. Vì vậy, có nhiều doanh nghiệp - cả trong và ngoài nước gia nhập thị trường với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Trước đó, do chưa có tiêu chuẩn quốc gia cho mặt hàng khăn ướt, nhà sản xuất sẽ tự công bố tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) và tự chịu trách nhiệm với chất lượng sản phẩm của mình. Vì thế dẫn đến thực trạng thị trường khăn giấy ướt bị thả nổi trong quản lý.
Hiện nay Tiêu chuẩn đã được ban hành, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.
VIETCERT - đơn vị chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy đủ năng lực thực hiện Chứng nhận hợp chuẩn cho sản phẩm khăn ướt sử dụng một lần, Vì vậy để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT

Webssite: www.vietcert.org
Mail: nghiepvu1@vietcert.org
0903.516.399

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét