Thứ Năm, 25 tháng 4, 2024

GIÁM ĐỊNH PHÂN LOẠI - VIETCERT

 

GIÁM ĐỊNH PHÂN LOẠI

Giám định phân loại là bao gồm việc kiểm tra từng mặt hàng để đánh giá một loạt các biến số. Các biến số đó có thể là ngoại quan, chức năng, độ an toàn, v.v. hoặc có thể do khách hàng chỉ định, sử dụng các thông số kỹ thuật đánh giá của riêng họ. Giám định phân loại, có thể được thực hiện như giám định trước hoặc sau khi đóng gói. Trong trường hợp hàng hóa cần được đặc biệt quan tâm đến từng chi tiết, thông thường là áp đụng đối với hàng hóa có giá trị cao. Sau khi hoàn thành, tất cả các sản phẩm vượt qua quá trình giám định sẽ được niêm phong và chứng nhận với nhãn dán để đảm bảo rằng mọi sản phẩm trong lô hàng đều đáp ứng các yêu cầu chất lượng quy định.

VIETCERT sẽ thực hiện dịch vụ giám định 100%.







I.                   QUY TRÌNH GIÁM ĐỊNH

Quy trình giám định phân loại, có thể được thực hiện tại địa điểm của doanh nghiệp, địa điểm của nhà cung cấp hoặc tại cơ sở phân loại của VIETCERT. Giám định phân loại được sử dụng để cải thiện chất lượng và giảm thiểu hoặc loại bỏ các lỗi. Dịch vụ này đặc biệt hữu ích cho những người mua cần đảm bảo rằng hàng hóa của họ hoàn toàn tuân thủ và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của khách hàng và thị trường. Dịch vụ giám định chất lượng toàn diện của chúng tôi giúp ngăn ngừa các lỗi phát sinh không mong muốn, phát hiệm mảnh kim/kim loại cũng như các vấn đề khác làm ảnh hưởng đến thương hiệu, chi phí hoặc tổn thất kinh doanh.

Giám định phân loại có thể được thực hiện tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình sản xuất để xác nhận các lô hàng không có lỗi sản xuất. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, giám định chát lượng thường được thực hiện sau khi sản xuất xong và trước khi vận chuyển. VIETCERT cung cấp dịch vụ giám định chất lượng toàn diện, do chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và trải nghiệm thực tế với đa dạng các khách hàng trên toàn cầu.





II.                LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ

Dịch vụ của VIETCERT mang lại các lợi ích sau cho khách hàng:

  • Giảm xác xuất bị trả lại hàng
  • Biên bản báo cáo chính xác
  • Sản phẩm chất lượng cao hơn
  • Cải thiện chất lượng nhà cung cấp
  • Cải thiện quan hệ khách hàng

III.             CÁC DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH KHÁC:

  • Giám định mẫu
  • Giám định chất lượng hàng xuất nhập khẩu
  • Giám sát lên container và bốc dỡ hàng hóa
  • Giám định tình trạng
  • Giám định số lượng

 

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VIETCERT - với những chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự tư vấn trẻ, số lượng đông đảo, nghiệp vụ kiến thức chuyên sâu, năng động, thân tình, tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách.

 

️ Hotline: 0905 527 089

🔎 Fanpage: VietCert Centre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét